Tư vấn luật đất đai Đất

04-03-2020 17:30

Luật sư đất đai

Đất đai là tài nguyên quan trọng của mỗi quốc gia, đất đai còn là tài sản lớn quan trọng bậc nhất của nhiều hộ gia đình, cá nhân hay của doanh nghiệp.

Theo thống kê trong những năm gần đây giao dịch nhà đất là cả một quá trình phức tạp và nhiều công đoạn và tốn rất nhiều thời gian cho mọi người.

Bạn muốn mua đất đai để làm nhà, lại không hiểu biết việc mua bán và thủ tục làm giấy tờ như thế nào sao cho an toàn và hợp pháp, sợ mua phải nhà hoặc đất đã được thế chấp cho bên ngân hàng, và có những tranh chấp khác. Lo lắng về các thủ tục chuyển nhượng, công chứng, quá mệt mỏi, khó chịu và cảm thấy mất nhiều thời gian với những thủ tục hành chính nhà nước.

Bạn đã phải làm việc vất vả và tiết kiệm trong nhiều năm mới để dành được một khoản  tiền mới có thể mua đất, mua nhà. Lại gặp phải sự cố tranh chấp trong quá trình sử dụng, lúng túng không biết giải quyết đầu đuôi như thế nào?

Bạn là những ông bà, cha mẹ

Muốn cho con một mảnh đất sau khi kết hôn lại không biết làm trình tự như thế nào cho hợp pháp.  Muốn lập thừa kế lại không biết phải viết thế nào? Vì thế trong các quan hệ đất đai thường khô ng thể thiếu vai trò quan trọng của luật sư.

Thấu hiểu được điều đó, Chúng tôi là Công ty Luật TNHH IAM nơi hội tụ nhiều luật sư với nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi thứ cho bạn để đảm bảo tốt về tính pháp lý và an toàn tuyệt đối tài sản cho bạn.

Giải đáp những thắc mắc về đất đai, bất động sản. chúng tôi luôn Tư vấn hoàn toàn miễn phí hướng đi đúng đắn nhất trong giao dịch. Chi phí thấp nhất.  Đồng hành cùng bạn trong mọi lúc mọi nơi nếu có tranh chấp. Giải quyết các khó khăn, đồng thời bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho quý khách.

Công ty chúng tôi sẽ thay bạn làm mọi việc mà bạn mong muốn liên quan đến lĩnh vực  nhà đất, chúng tôi nhận thực hiện, giải quyết những  hồ sơ khó, tính chất phức tạp, tranh chấp khiếu nại kéo dài .v.v…

Luật sư tư vấn

Tư vấn liên quan đến soạn thảo văn bản, đàm phán để ký hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, thuê, thay đổi quyền sử dụng đất, xác định ranh giới và nguồn gốc đất, thừa kế.

Tư vấn cho các doanh nghiệp mua nhà, đất, thuê nhà, đất,  mua nhà, đất cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại việt nam.  Giải quyết tranh chấp nhà đất, xác định ai là người sở hữu hợp pháp, xác định quyền và nghĩa vụ của các bên trong Hợp đồng chuyển nhượng, chuyển đổi, tặng cho, thế chấp;

Giải quyết tranh chấp thừa kế, tài sản chung, riêng,  tranh chấp về mốc  ranh giới đất,  tranh chấp về bồi thường của nhà nước, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất, có tài sản khác trên đất.

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ Luật sư tranh tụng để giải quyết các tranh chấp phát sinh tại các tòa, sơ thẩm, phúc thẩm

Tư vấn hướng giải quyết các tranh chấp, điểm mạnh điểm yếu của các bên. Đưa ra phương án cụ thể có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải.

Hướng dẫn về các trình tự, thủ tục khởi kiện. Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan đến những quyết định không đúng thủ tục, trình tự, ảnh hưởng đến quyền và lợi lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Tiến hành điều tra thu thập chứng cứ, tài liệu. Soạn thảo đơn từ và các tài liệu liên quan khác cho đương sự.  Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ, bào chữa .v.v…

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Tin tức liên quan

Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn trực tuyến - 0962.665.539

Tư vấn trực tuyến - 0962.665.539

danggialuathcm@gmail.com

danggialuathcm@gmail.com

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN LUẬT

Nhận thông tin ngay

Có thể bạn cần

DỊCH VỤ THÁM TỬ TPHCM

DỊCH VỤ THÁM TỬ TPHCM

08-03-2023

Khi bạn là 1 khách hàng mới có nhu cầu muốn tìm thuê thám tử tư tìm kiếm thông tin, hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ về dịch vụ thám tử TPHCM Sài Gòn thương hiệu ĐẶNG PHÁN.

Fanpage Facebook

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

Văn Phòng Luật Sư Đặng Phán

 Địa chỉ: 87/8 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

 Phone: 0962.665.539

 Email: danggialuathcm@gmail.com

 Website: www.luatsudangphan.com